GR-HEV có ngoại hình khá bắt mắt, với vẻ hầm hố của một chiếc pick-up và những đường nét thiết kế đương đại, dù vẫn mang nhiều tính ý tưởng trong đó. Phần đầu xe nổi trội với hai dải đèn LED nằm trong cụm đèn pha. Lưới tản nhiệt nhỏ gọn, chỉ lớn hơn chiếc logo 3 cánh của Mitsubishi một chút. Hai bên đầu xe có 2 đường ốp màu bạc hình chữ V chạy từ cạnh vào tâm mũi xe, kết hợp với đường viền ốp bên dưới cản trước, tạo cho mũi xe dạng hình lạ và đẹp. Bên thân xe có các đường ốp lớn chạy dọc từ trước ra sau cho cảm giác mạnh mẽ và vững chãi. Các điểm nhấn thiết kế bên ngoài của GR-HEV Concept còn có tay nắm cửa có thiết kế nhỏ gọn, mở bằng điện; kính chiếu hậu dạng camera ghi hình, chứ không phải loại bình thường (có lẽ chỉ tồn tại ở bản concept). Bệ lên xuống khắc các hoa văn tinh tế và đẹp mắt. Dải đèn hậu sau cũng là đèn LED, chạy dọc từ trên thùng xe xuống và hơi bo vào trong, rất đẹp. La-zăng 3 chấu lớn, cứng cáp, nhưng có lẽ nó chỉ xuất hiện ở phiên bản concept. Khoang chứa đồ phía sau rộng rãi và có thiết kế đồng nhất với tổng thể của xe. Khác với những
GR-HEV Concept được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu phối hợp hệ thống giải cầu ở tốc độ cao (Super Select 4WD) phối hợp cùng hệ thống điều khiển 4 bánh chủ động toàn thời kì (Super All Wheel Control). Đây là những tính năng cần thiết cho một chiếc pick-up mạnh mẽ và linh hoạt. Theo một số thông báo bên lề thì có thể Mitsubishi sẽ cho sinh sản thương mại mẫu xe concept này và sớm mang nó về thị trường Việt Nam. Kế hoạch cụ thể như thế nào thì chúng ta vẫn chưa được rõ, tuy nhiên hy vọng là GR-HEV sẽ có mặt ở Việt Nam để làm cho thị trường xe pick-up trở thành sôi động hơn. |
Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014
[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, mới cập nhật kẻ kế thừa Triton
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét