Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Áo lót Twitter "coi mẫu sóc" chị em phụ nữ qua mạng xã hội.


Vận dụng các thành quả công nghệ vào lĩnh vực y tế luôn là ý tưởng hay. Nó không khác gì những chiếc áo ngực thường ngày. Một bộ phận đặc biệt đã được gắn vào. Nhưng ở phần móc. Từ máy chủ này. Một dòng Tweet sẽ được tạo ra trên trang cá nhân của chủ chiếc áo lót. Nhắc họ về việc nên đi soát ngực trực tính nhằm phát hiện ung thư vú kịp thời. Tín hiệu đặc biệt từ đây sẽ được gửi đến điện thoại của họ. Khi người dùng cởi áo.

Chiếc áo ngực Twitter sẽ là một dụng cụ hữu dụng cho chị em phụ nữ trong việc trông nom sức khỏe bản thân.

Sau đó thông tin cho một máy chủ. Về hình dạng. Chiếc áo ngực Twitter nằm trong chiến dịch Tháng Mười - Tháng nâng cao nhận thức về ung thư vú của trọng điểm sức khỏe Nestle Fitness.

QT Theo Huffington Post.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét