Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng Big C ra mắt nhãn hàng riêng BF.

900 đồng/túi… Hà Linh

Big C ra mắt nhãn hàng riêng BF

Dòng sản phẩm BF theo chủ đề chú trọng đến những sản phẩm thời trang theo bộ sưu tập, được thiết kế theo chủ đề, theo mùa, mẫu mã theo các thiên hướng thời trang của người Việt Nam. Trong thời kì từ 8-10 đến 4-11, Big C tổ chức ngày hội “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 10, với nhiều chương trình khuyến mãi lớn của các nhãn hàng mỹ phẩm, coi ngó sắc đẹp.

Các chương trình khuyến mãi của Big lôi cuốn khách hàng   BF có 2 dòng sản phẩm chính: gồm BF cơ bản với các trang phục thông thường như: dạo phố, công sở, vận động thể thao, sinh hoạt gia đình… với chất liệu thoáng mát, kiểu dáng gọn, giá cả hiệp được bán thẳng băng tại Big C.

Đại diện Big C cho biết, các sản phẩm BF đều là thiết kế riêng của Big C và có chất lượng đảm bảo, giá thấp hơn giá sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tỉ dụ, bột giặt Tide hương Downy 4,5kg chống khuẩn, Tide hương Downy chống khuẩn 4,1kg giá 121. Các sản phẩm này được bán trong 2-3 tháng.

Đồng thời với đó, chương trình “Giá sốc như là giá gốc” sẽ mang đến hơn 900 mặt hàng thiết yếu có mức giảm giá từ 5-49%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét