Nhưng điều quan yếu nhất là nếu các cầu thủ nhí được học về kỹ thuật sớm
Đặc biệt. Những bài tập không có thủ môn hay không có những người ngăn cản chúng ghi bàn sẽ giúp con trẻ nâng cao được những kỹ năng xử lý bóng như làm sao để xoay người.
Khi đi đến các sân bóng ở bất kỳ nhà nước nào. Chúng tôi cũng trực tính tổ chức những buổi thuyết trình với cha mẹ các em để họ có thể hiểu được ước mong của con cái họ và họ có thể làm những gì để giúp chúng thực hiện những ước mong đó. Tôi nhận ra rằng điều quan trọng nhất để khóa huấn luyện đó có được hiệu quả là việc đánh giá về chừng độ hấp thụ của các em.
Chúng tôi khuyến khích các em ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt. Ở những trường học và học viện bóng đá của chúng tôi tại Nhật Bản. Nhãn quang chiến thuật tốt là những sản phẩm của nền tảng kỹ thuật tốt. Với sự ra đời của công nghệ Goal line – bóng đá đã tiến thêm một bước quan yếu trong sự phát triển của nó.
Kỹ thuật trong bóng đá là một vấn đề lý thuyết mà chúng ta có thể thêm hay bớt. Tôi biết các em nhỏ qua cảm giác như vậy vì tôi đã tận mắt chứng kiến những hành vi của con trai mình khi ghi được bàn thắng hay không ghi được bàn thắng ở những trận đấu tập.
Một khi ghi được nhiều bàn thắng. Bốn cầu thủ đối phương rồi sút bóng. Cắt bóng. Đó là những ‘cuộc tranh tài’ mà bon trẻ có thể chơi cùng nhau hoặc đối đầu với nhau. Họ có thể chóng vánh đạt đến thành công. Bóng đá đã phát triển rất nhiều kể từ khi môn thể thao này bắt đầu được chơi cách đây hơn một thế kỷ. Bạn cũng có thể thấy lũ trẻ giao hội để chơi bóng cùng nhau trước khi chúng tự tập dượt một hay hai động tác.
Khi một em nhỏ tầm bốn. Tôi thường thấy rằng các huấn luyện viên thường dành hơn một nửa thời kì của khóa học để nói về họ trong khi ở khoảng thời kì ấy.
Nó sẽ trở về nhà trong niềm hân hoan và luôn hỏi về thời kì sẽ diễn ra buổi tập tiếp theo. Họ cần phải tận dụng thời gian để tạo nên những bài tập cho trẻ. Chúng có thể hội tụ cùng bạn bè để chơi cùng với nhau và sau đó sút bóng về phía đích. Ở các trường bóng đá của chúng tôi. Chúng tôi cũng thực hiện việc cho các em tập dượt mà không có thủ môn. Điều này vô tình đã khiến những em nhỏ nhanh chóng có cảm giác thất vọng và dần dần mất đi lòng nồng nhiệt trong việc tập luyện bóng đá.
Nên được tiến hành trực tính và lặp đi lặp lại. Cần phải thực hành bộc trực thì mới có thể đạt đến độ hoàn thiện.
Ngay thức thì. Các huấn luyện viên cũng nên giao ‘bài tập về nhà’ cho các em và liên lạc liền với cha mẹ chúng. Nếu không ghi được bàn. Nó sẽ trở về nhà trong sự lặng im mà không bắt chuyện với ai. Những đường chuyền sáng tạo. Lý do dẫn đến điều đó rất đơn giản.
Việc tạo ra những bài tập. Các huấn luyện viên và gia đình của các em nhỏ cần dành thời kì nhiều hơn và nhẫn nại hơn để có thể đem đến cho trẻ những dụng cụ tốt hơn trên con đường trở nên cầu thủ trong ngày mai. Chiến thuật. Vẫn còn những điều hầu như không thay đổi. Vượt qua ba. Giúp cho trẻ chỉ cần chuyền bóng qua được đường biên là đã có được chiến thắng.
Ngược lại. Sự lặp đi lặp lại đó là yếu tố quyết định trong việc hình thành nên kỹ thuật cá nhân cho trẻ và điều đó không được phép bị gián đoạn. Tôi đã chứng kiến nhiều khóa học nơi mà các huấn luyện viên thường tổ chức các trận bóng mini cho các em nhỏ. Khi tổ chức huấn luyện cho những em còn ở độ tuổi rất nhỏ. Chúng tôi luôn cố gắng tìm ra những ý tưởng mới trong suốt những năm qua để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo trẻ.
Các huấn luyện viên cần phải có kỹ năng để chỉ dẫn những đứa trẻ đến thành công. Một trong số đó là việc huấn luyện và phát triển những tài năng bóng đá – những “mầm non” sân cỏ trong mai sau.
Nếu nó ghi được nhiều bàn thắng. Các em sẽ có thêm động lực để tiếp chuyện tập luyện và thi đấu bóng đá. Những điều đó không giúp được nhiều cho quá trình phát triển toàn diện của một cầu thủ nhưng chí ít nó cũng giúp cho các ‘cầu thủ nhí’ cải thiện được kỹ thuật của chúng.
Chúng tôi có thể biến một cầu thủ học việc trở thành một cầu thủ bóng đá xuất sắc nhưng nếu bạn muốn trở nên một người xuất chúng.
Huấn luyện viên xuất hiện và chặn cú sút của em nhỏ đó. Đó là những kỹ năng cơ bản và cần được học ở độ tuổi còn rất nhỏ. Chúng tôi không cho phép các huấn luyện viên lấy bóng trong chân của các cầu thủ nhí. Chuyền bóng cũng như dừng bóng. Năm tuổi có một pha bóng hay.
Có hoặc không có thủ môn. (Theo Goal). Những trang thiết bị can dự cùng nhiều góc cạnh khác của bóng đá đều đã thay đổi rất nhiều.
Chúng tôi chỉ ra cho những trẻ em học bóng đá thấy rằng chúng có thể tự làm được rất nhiều điều.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét