Nhưng nhân tố căn bản làm nên thành công của Prudential tại mọi thời khắc chính là nền tảng chắc chắn mà chúng tôi tạo dựng được trong nhiều năm qua
Với các đối tác bao gồm ngân hàng nước ngoài (Citibank, Standard Chartered, Hong Leong) và ngân hàng thương mại cổ phần có uy tín trong nước (ngân hàng Techcombank, ngân hàng Hàng hải, ngân hàng Quân đội), chúng tôi tin rằng kênh Bancassurance sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới.
Đây là “tài sản” quý giá nhất mà Prudential Việt Nam có được. Tổng doanh thu phí và thu nhập đầu tư đạt con số kỷ lục 4. Phú - An Lộc vừa được bình chọn là Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ thơ. Tiếp kiến đà tăng trưởng của năm 2012, doanh thu phí của hợp đồng mới khẩn hoang tăng 28%, cao hơn nhiều so với mức tăng trưởng bình quân của thị trường.
Thị trường luôn vận động và nhu cầu của khách hàng về cả sản phẩm và dịch vụ luôn thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Niềm kiêu hãnh nghề nghiệp của tập thể nhân viên, tư vấn viên Prudential đã làm nên thành công vượt trội cho doanh nghiệp này Ảnh: Mai Phương PHƯƠNG HÀ thực hiện. Đây là cách mà chúng tôi đối diện với thử thách của nền kinh tế nói chung, cũng như thị trường bảo hiểm nhân thọ nói riêng.
Với mức lãi suất ban bố mới nhất lên đến 8,5%, Phú-Toàn Gia An Phúc tiếp kiến là sản phẩm hấp dẫn trên thị trường.
Các sản phẩm mới này có đặc tính ưu việt, sáng tạo và quyền lợi khôn cùng cạnh tranh nên được đại phần nhiều khách hàng đón nhận nhiệt thành
909 tỉ đồng. Trên đây có thể được xem là những nhân tố mới góp phần làm nên kết quả xuất sắc của Prudential trong năm 2013.
Phóng viên: Xin ông cho biết kết quả kinh dinh của Prudential Việt Nam trong những tháng đầu năm 2013! - Ông Jack Howell: Rất vui đươc chia sẻ với quý bạn đọc của Báo Người Lao Động về kết quả 6 tháng đầu năm nay của Prudential Việt Nam. Ông Jack Howell, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Những nhân tố chính làm nên kết quả này là gì, thưa ông? - Sự thành công của các sản phẩm mới như Phú - An Lộc, Phú - Toàn Gia An Phúc là những nhân tố quan yếu góp phần làm nên sự tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ.
Do vậy, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chiến lược kinh dinh luôn là trọng điểm hàng đầu của Prudential. Ngoại giả, sự đầu tư lâu dài và ráng của chúng tôi trong việc đa dạng hóa các kênh phân phối, đặc biệt là kênh Bancassurance (bảo hiểm kết liên nhà băng), đã mang lại kết quả xuất sắc với tốc độ tăng trưởng doanh thu mới đạt 100% trong 6 tháng đầu năm 2013.
Trong thời điểm kinh tế khó khăn, cạnh tranh gay gắt, đâu là bí quyết thành công của Prudential? - Tại Prudential, chúng tôi không bao giờ cho rằng cái gì đã tốt rồi thì không cần phải quan tâm nữa. Với kết quả khả quan trên, Prudential đấu giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Sự kiêu hãnh đó khiến họ luôn có động lực để luôn học hỏi, vươn lên và không ngừng phát triển.
Ngoài ra, một yếu tố khó định lượng nhưng theo tôi là rất khác biệt và quan yếu cho sự thành công nhiều năm qua của Prudential là niềm kiêu hãnh về nghề nghiệp, về công ty của hàng ngũ nhân viên và tư vấn viên Prudential.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét