Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Hải Phòng mạnh tay 'trảm' cán bộ liên lạc vi tốt hơn phạm.

Chánh thanh tra Sở cũng ra quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Lưu kiên trinh (cán bộ đội TTGT số 5) và kỷ luật hạ bậc lương ông Phạm Hồng Khang (đội phó đội TTGT số 5). Giáng chức Chánh thanh tra liên lạc Sau cuộc họp. Số tiền chênh lệch thất thoát lên tới gần 1. Thiếu rà soát đôn đốc để cán bộ thanh tra dưới quyền tu sửa làm lệch lạc hồ sơ đối với xe quá tải trong thời gian dài (từ 2011 đến 2012) làm thất thoát tiền của quốc gia với số lượng lớn.

Tuy nhiên. Thậm chí theo quyết định này. Ghi sai tải trọng thiết kế có dấu hiệu bị động.

Hệ trọng vụ nhận tiền phạt không biên lai. Nguồn tin tưởng. 47 tỷ đồng. # Từ Sở GTVT Hải Phòng cho biết. 000 đồng/ trường hợp. Sở liên lạc chuyển vận Hải Phòng đã họp công bố quyết định kỷ luật đối với 2 lãnh đạo thanh tra Sở. Quyền hạn được giao. Trả giấy tờ xe ô tô BKS 33H-9395 ngày 30/11/2012.

Phần nhiều các biên bản bị tu sửa làm méo mó. Thất thoát gần 1. Nhiều xe có trọng tải thực 15-17 tấn nhưng trong biên bản.

Hải Phòng đã thẳng cánh xử lý nhiều cán bộ vi phạm. Ông Hùng đã thả lỏng quản lý. Ngày 2/5. Chính ông Đinh Viết Hùng (Chánh thanh tra Sở - người vừa bị giáng chức - PV) đã ra quyết định cất chức Đội phó TTGT số 5 đối với ông Vũ Hoàng Tùng. Đã hé lộ ra hàng loạt biên bản xử lý xe quá tải mà đội 5 lập trong 2 năm 2011-2012 bị tu chỉnh. Hợp nhất kỷ luật cách chức đội phó của ông Tùng.

Sau đó mới ra quyết định kỷ luật. Kiểm tra theo chỉ đạo của Giám đốc Sở. Hơn 700 trường hợp bị “phù phép”. 3 tỷ đồng Cụ thể.

Các con số ghi bị sang sửa nét bút nhòe nhoẹt. Đội TTGT chỉ xử phạt 250. Chiều 16/12. Hải Phòng đã xử lý mạnh nhiều cán bộ. Cụ thể. Bằng việc phù phép này.

Trước đó. Thanh tra Sở GTVT xác định số tiền phạt đối với hơn 730 trường hợp này phải lên tới gần 1. Kết quả cho thấy hơn 730 trường hợp đã bị “phù phép” ghi sai trọng tải thiết kế. Cách chức đội phó nhận tiền phạt không biên lai Trong năm qua. Ông Hùng với nghĩa vụ là người đứng đầu khi phát hiện cán bộ dưới quyền quản lý có hành vi vi phạm đã không có biện pháp cương quyết chấm dứt và cũng không tiến hành kịp thời các biện pháp khắc phục hậu quả.

Cảnh cáo ông Kiên và hạ bậc lương với đội trưởng Bùi Mạnh Tuấn cùng hai đội phó Lưu Tuấn Dương. Vết mực chồng lên nhau. Phạm Hồng Khang vì lý do vi phạm quy định trong quá trình thực thi công vụ. Như vậy. Làm méo mó. TPO). Căn cứ vào mức xử phạt theo quy định. Các vi phạm quá tải như vậy thuộc thẩm quyền giải quyết của Chánh thanh tra Sở với mức phạt 2.

Sở quyết định kỷ luật giáng chức đối với ông Đinh Viết Hùng từ Chánh thanh tra xuống làm Phó chánh thanh tra do có sai phạm trong thực hành chức năng. Ghi sai trọng tải thiết kế về thẩm quyền của thanh tra viên thì mức phạt nộp vào ngân khố chỉ còn 250. Phó chánh thanh tra Sở trực tiếp đảm trách đội tuần liên lạc số 5 cũng với lý do đã thả lỏng quản lý khiến các cán bộ thuộc quyền sai phạm trong thời kì dài.

Sở giao thông chuyên chở cũng đã có quyết định cảnh cáo đối với ông Nguyễn Đức Chi. Được biết trong năm qua. Thanh tra giao thông. Nhiệm vụ. Huyền Hồ (Tổng hợp TNO. ( Tin tưởng. Ghi sai số liệu xe ôtô vi phạm chở quá tải so với hồ sơ phương tiện. Vi phạm. Trước đó cán bộ thanh tra đội 5 giải quyết không đúng thẩm quyền thu 4 triệu tiền phạt không biên lai.

Theo một cán bộ thanh tra liên lạc (TTGT) Hải Phòng. Trước đó. Do ông Tuấn và ông Dương đang trong thời kỳ chờ lên lương nên Thanh tra Sở GTVT phải chờ chỉ dẫn của cơ quan chức năng. Nhưng khi bị sửa chữa. Được biết. Số tiền chênh lệch không nhỏ đã bị thất thoát. # Pháp luật ) - can dự đến sai phạm tại đội cọ liên lạc số 5.

Thanh tra Sở GTVT Hải Phòng đã tiến hành rà. 000 đồng. Ghi sai tải trọng thiết kế của xe để sửa về thẩm quyền giải quyết của thanh tra viên.

Nhưng thực tiễn. 3 tỷ đồng. 5 triệu và 4 triệu đồng. Nhiều biên bản xử lý xe quá tải được cán bộ thanh tra đội 5 lập.

Trong quá trình công tác. Hội đồng kỷ luật của Thanh Sở GTVT đã họp đánh giá sai phạm. Với tổng số tiền phạt chỉ có hơn 180 triệu đồng. Đội 5 chỉ ghi trọng tải xe chưa tới 5 tấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét