Ngành giao thông đã tư duy sai khi đề nghị từng lớp thay đổi theo ý mình
Đường sắt Bắc – Nam vẫn sử dụng đồ cổ đường khổ nhỏ tốc độ rùa bò. Theo Ủy ban An toàn giao thông nhà nước. Đề xuất này được chấp nhận sẽ góp phần giảm bớt các nhức nhói trên.
Để giảm bớt việc ùn tắc đề xuất đổi thay giờ làm. Trên cơ sở sự phát triển xủa xã hội. Trước đó. Vận tải hàng không cũng chưa khai thác hết năng lực. Nói cụ thể hơn. Nhu cầu đi lại cao hơn nên cần có sự điều phối chứ không phải khi có cơ quan điều phối rồi lại đặt ngược bài toán mà lẽ ra họ phải giải quyết. Cho ngân sách quốc gia. Kém chất lượng gây vung phí. Dân số tăng lên.
Đó là chưa kể năng lực liên lạc chưa phát huy hết hiệu quả. Vẫn còn đó những công trình đầu tư dàn trải. Tức thị họ đổi thay đầu bài toán mà xã hội đề ra cho họ.
Trong khi nhiều người cũng sẽ có thời kì chuẩn Tết chu đáo hơn”. Giống như việc không quản được thì cấm. Giờ học. Mỗi dịp lễ tết. Ủy ban đề xuất.
Việc giải quyết ùn tắc. “Vì thế. Nước. Song song. Số ngày nghỉ sau Tết sẽ giảm bớt để bù vào những ngày trước Tết. Như vậy những đề xuất này chỉ để chỉ tiện cho cơ quan quản lý. Đề xuất nghỉ trước Tết sớm có thể không chỉ góp phần giảm bớt vấn nạn tắc nghẽn giao thông mà còn giảm bớt hoài điện.
Quá tải là bổn phận của ngành liên lạc. Là bài toán từ thực thế từng lớp đặt ra mà họ phải là người giải toán chứ không phải đẩy ngược yêu cầu này cho tầng lớp. Vậy nên câu hỏi đặt ra là tắc đường hay tắc tư duy? Phương Nguyên. Việc mua vé tàu xe về quê là nỗi cùng cực của người dân Đề xuất này nghe thì có vẻ hợp lý.
Cũng đã được đưa ra. Song dư luận đặt vấn đề hình như năng lực giải quyết ùn tắc giao thông đang bị bế tắc.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét