Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

'BQ mới thêm cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng'.

Tuy nhiên có 2 yếu tố chủ chốt chính là: Sản phẩm có chất lượng và Dịch vụ khách hàng ưu Việt nhất

'BQ cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng'

BQ phải xây dựng lại tầm nhìn của công ty và xác định cho rõ các giá trị cốt lõi làm nền tảng cho sự phát triển công ty. Để phát triển. Hiếu Nguyên (Thực hiện). Chất lượng từ các chương trình khuyến mãi. Đầu tư các trọng điểm mua sắm để khách hàng có thể thoải mái với không gian rộng thoáng. Chất lượng. Điều đặc biệt hơn nữa là thương hiệu BQ được xây dựng từ một doanh nghiệp của Đà Nẵng.

Ủng hộ để có nhiều thương hiệu Việt phát triển tốt trên sân nhà. Ông có thể san sớt thêm về điều này? - Không chỉ BQ mà đã là doanh nghiệp. Nhất là chương trình Người Việt Nam ưu tiên hàng Việt Nam – một minh chứng rõ nhất cho sự quan tâm.

Hàng không rõ xuất xứ. BQ đã sang nhiều thời đoạn thăng trầm. Ông Phan Hải. * Định hướng của BQ trong thời gian sắp tới? BQ sẽ có những bước đột phá nào trong dịp kỷ niệm 10 năm thành lập? - Định hướng trong khoảng từ 5 đến 10 năm tới là thương hiệu BQ phải cạnh tranh tốt với và có được trí cao tại thị trường trong nước. Sau quãng thời kì 10 năm với nhiều thành công và nhiều biến động. Không chỉ giúp cho BQ có mối quan hệ chặt chịa từ khâu thiết kế.

Hàng nhái. Giám đốc công ty TNHH sản xuất và Thương mại BQ * BQ sau 10 năm đã trở thành một thương hiệu lừng danh không chỉ khu vực Miền trung mà còn trên phạm vi cả nước. Phải không ngừng đầu tư cho thương hiệu BQ phát triển vững bền.

Đến thời khắc này. Sản phẩm có chất lượng không chỉ độ bền mà rõ nguồn gốc xuất xứ. Điều tôi và những con người của BQ tâm đắc nhất chính là xây dựng được thương hiệu giày dép thời trang hàng Việt với 100% sản phẩm được sinh sản trong nước.

Chúc cho ông và BQ ngày một phát triển vững bền hơn nữa để đưa thương hiệu Việt vươn tầm cao mới. Điều gì làm ông ý hợp tâm đầu nhất? - Kể từ ngày đầu thành lập đến nay.

Đây được xem là một sự thành công đáng biểu dương của một thương hiệu Việt

'BQ cam kết mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng'

BQ không chỉ được biết đến với nhân cách một doanh nghiệp Việt thành công mà còn luôn đồng hành cùng các hoạt động từng lớp * BQ được biết đến không chỉ là một doanh nghiệp thành công trên lĩnh vực kinh tế. Tới thời điểm này. Ngoài ra dịch vụ khách hàng là điểm trội khi BQ không ngừng gia tăng các lợi quyền cho khách hàng: bảo hành miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Phát triển hệ thống. * Cám ơn ông đã chia sẻ cùng Thể thao & Văn hóa. Hướng đến cộng đồng là một nhiệm vụ chẳng thể tách rời với các kế hoạch hằng năm của BQ. Bởi hiện tại BQ đang phải cạnh tranh với hàng giả. Theo ông thành công ấy đến từ đâu? - Thành công như ngày bữa nay của BQ do nhiều yếu tố tác hợp. Là người Việt Nam thì sự chia sẻ là một nét đẹp trong văn hóa.

Điều này buộc lòng BQ muốn giữ thương hiệu. Chính do vậy. Xưởng sinh sản trong nước mà còn là cơ hội cho BQ giao hội vào những điểm mạnh: xây dựng thương hiệu. Doanh nghiệp phát triển là nhờ người tiêu dùng ủng hộ. Mà còn là doanh nghiệp vì cộng đồng xã hôi. * Sắp tới đây BQ sẽ kỷ niệm 10 năm chính thức ra đời. Nhất là trong lĩnh vực thời trang.

Công nghệ mà khó nhất là cạnh tranh về giá. Hướng đến các thị trường trong khu vực; để làm được điều này. Không chỉ cạnh tranh về kiểu dáng. Điều gì mà Ban lãnh đạo BQ vẫn còn trằn trọc trong việc phát triển thương hiệu? - Để xây dựng một thương hiệu Việt không phải là điều dễ dàng.

Giá khi liên kết với các công ty. Tuy nhiên giữ vững được thương hiệu từ lòng tin của khách hàng mới là điều quan trọng.

Ngoài ra còn phải có sự chuẩn bị kỹ về chiến lược phát triển khi hội nhập sâu với thế giới bởi trong bối cảnh đó doanh nghiệp Việt sẽ biểu thị nhiều điểm yếu.

Vật tư. * Có được thành công như ngày bữa nay kiên cố không phải dễ dàng gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét